Now ra mắt tính năng Báo cáo sự cố khi bị lỗi ứng dụng nhằm hỗ trợ Tài xế gặp vấn đề một cách nhanh chóng.

Tóm tắt các bước BÁO CÁO SỰ CỐ: 

Bước 1: Bấm vào nút “!” để báo cáo sự cố

Bước 2: Nhập các chi tiết về sự cố

Bước 3: Gửi về hệ thống để được hỗ trợ 

Sau đây là hướng dẫn chi tiết về tính năng BÁO CÁO SỰ CỐ KHI BỊ LỖI ỨNG DỤNG

Bước 1: Bấm vào nút “!” trên màn hình free-pick

BƯỚC 2: NHẬP ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN VỀ SỰ CỐ

Nếu gặp một trong những lỗi sau Tài xế báo cáo qua tính năng này: 

  • Lỗi app
  • Lỗi nạp/rút tiền 
  • Địa chỉ giao/nhận sai
  • Khoảng cách đơn sai
  • Tính đơn bỏ qua sai
  • Khóa tài khoản sai
  • Không gán đơn trong nhiều giờ liên tục
  • Gán đơn xa vị trí lấy. 

Tài xế nhập các thông tin liên quan khác như ngày, giờ,mã đơn và mô tả chi tiết (nếu có). Lưu ý chụp hình màn hình ứng dụng và ghi chú rõ lỗi để bộ phận kiểm tra, phản hồi sớm nhất

Bước 3: Nhấn “Gửi” để được hỗ trợ.