Ngoài việc cho phép XÓA món trong lần thử nghiệm ngày 19/12/2019, Tính năng chỉnh sửa đơn hàng tiếp tục được cập nhật mới bắt đầu từ ngày 11/01/2020 với một số thao tác tiện ích hơn giúp Đối tác chủ động trong việc thực hiện các đơn hàng và cùng Now nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ.
Cùng điểm qua các điểm chính trong lần cập nhật 11/01/2020 trên ứng dụng NowDriver:

1. CHO PHÉP CHỈNH SỬA GIÁ MÓN

(Chỉ áp dụng với món không áp dụng chương trình khuyến mãi)

2. CHO PHÉP THÊM MÓN MỚI

3. THAY ĐỔI SỐ LƯỢNG TRONG MỖI MÓN

(Hiện vẫn chưa áp dụng, cập nhật trong các lần kế tiếp)

Đối tác có thể chỉnh sửa đơn hàng sau khi đã chuyển trạng thái “Đồng ý” nhận đơn trên ứng dụng. Nếu đã chuyển trạng thái “Đã lấy hàng” thì hệ thống không có phép chỉnh sửa đơn

Tóm tắt các bước thực hiện CHỈNH SỬA ĐƠN HÀNG

Bước 1 – Gọi điện thoại thông báo với Khách về sự thay đổi thông tin đơn hàng, hướng dẫn khách luôn kiểm tra tin nhắn sau cuộc gọi với Đối tác
Bước 2 – Tiến hành chỉnh sửa thông tin đơn hàng cho phù hợp sau khi trao đổi với Khách
Bước 3 – Chờ Khách xác nhận thông qua tin nhắn trên App Khách
Bước 4 – Thực hiện đơn hàng theo thông tin xác nhận từ Khách
Sau đây, là hướng dẫn chi tiết về điểm mới bổ sung trong TÍNH NĂNG CHỈNH SỬA ĐƠN HÀNG

1. NHẬN THÔNG TIN VỀ VIỆC THAY ĐỔI GIÁ/MÓN TỪ QUÁN/CỬA HÀNG

2. GỌI ĐIỆN NGAY THÔNG BÁO VỚI KHÁCH VỀ SỰ THAY ĐỔI ĐÓ

Hướng dẫn Khách chú ý tin nhắn trên ứng dụng của Khách sau khi kết thúc cuộc gọi

3. SAU KHI KẾT THÚC CUỘC GỌI, VÀO NGAY CHI TIẾT ĐƠN HÀNG – MỤC “ĐANG LÀM”, CHỌN “CHỈNH SỬA ĐƠN HÀNG (SAI GIÁ, HẾT MÓN)”

Hình: Chọn Chỉnh đơn Sai giá-hết món

CÁC NÚT CƠ BẢN TRONG MỤC CHỈNH SỬA ĐƠN HÀNG

GIAO DIỆN XÓA MÓN

GIAO DIỆN CHỈNH SỬA GIÁ MÓN

Với các món KHÔNG áp dụng khuyến mãi: có thể chỉnh sửa giá theo hình sau:

Với món CÓ áp dụng khuyến mãi thực hiện 02 thao tác như sau:
– Chụp hình ảnh menu – giá gửi về Tổng đài
– Chat với Tổng Đài để được hỗ trợ

GIAO DIỆN TÌM KIẾM VÀ THÊM MÓN MỚI

Hình: Giao diện tìm kiếm và thêm món mới

XEM LẠI TOÀN BỘ THÔNG TIN SAU KHI CHỈNH SỬA VÀ BẤM XÁC NHẬN

Hình: Giap diện sau khi đã thực hiện xong chỉnh sửa đơn hàng

4. SAU KHI BẤM “XÁC NHẬN VÀ TIẾP TỤC” – HỆ THỐNG SẼ HIỂN THỊ

  • TỔNG TIỀN ĐƠN HÀNG
  • TỔNG TIỀN KHÁCH CẦN TRẢ

5. SAU KHI BẤM “LƯU VÀ BÁO KHÁCH QUA CHAT”, HỆ THỐNG SẼ HIỂN THỊ THÔNG BÁO ĐẾN KHÁCH QUA TIN NHẮN APP CỦA KHÁCH

6. CHỜ KHÁCH XÁC NHẬN VÀ THỰC HIỆN ĐƠN HÀNG THEO XÁC NHẬN CỦA KHÁCH

Khách không xác nhận sau 05 phút kể (từ thời điểm kết thúc cuộc gọi Đối tác gọi điện thông báo và hướng dẫn Khách xác nhận đơn), Đối tác có thể hủy và tiếp tục đơn mới

Xem  thêm hướng dẫn liên quan TÍNH NĂNG CHỈNH SỬA ĐƠN HÀNG TẠI ĐÂY

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP