Câu hỏi Giải đáp
1 Đối với đơn hàng không thể giao hoặc trả hàng thành công, Đối tác phải mang về công ty thì phí giao hàng sẽ được thanh toán như thế nào? Có nhận được phí giao hàng liền không?  Sau khi xác nhận Trả hàng thành công về công ty, Đối tác sẽ nhận được phí giao hàng chiều đi và thêm 50% phí giao hàng ban đầu (Phí giao hàng từ địa chỉ người gửi đến người nhận)
2 Đối với trường hợp Đối tác qua trả tiền cho cửa hàng, nhưng ko giao được cho Người nhận, cửa hàng cũng không chịu nhận lại hàng thì công ty sẽ xem xét từng trường hợp hỗ trợ cho Đối tác Đơn hàng từ Shopee là đơn không cần ứng tiền, Đối tác nhận hàng đi giao và thu tiền của Người nhận (nếu có).Vì vậy, sẽ không có trường hợp ứng tiền cho cửa hàng.
Tuy nhiên, Đối tác cần kiểm tra kỹ càng đối với đơn có mức thu hộ cao. Có thể chụp ảnh lại sản phẩm kỹ càng và liên hệ với Người nhận trước khi giao. Đối tác có quyền từ chối giao hàng nếu cảm thấy nghi ngờ và Người gửi bắt ứng tiền.
3Đơn hàng Shopee có giống NowFood không? Có thể ghi chú thông tin hay chỉnh sửa được khoảng cách, địa chỉ, số điện thoại không? Đối với các đơn hàng NowShip-Shopee, Now không hỗ trợ thay đổi thông tin sau khi đã xác nhận đặt hàng. Vì vậy, Đối tác vui lòng thông báo với Người nhận/Người gửi thông tin này và tự thương lượng với Người nhận/Người gửi để thu thêm các khoản phí chênh lệch
4 Khi Đối tác làm mất hàng Now sẽ xử lý như thế nào ? Đối tác sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm
5 Trường hợp shipper đang vận chuyển thì xe hư, thời gian sửa lâu hoặc không thể sửa sẽ giải quyết như thế nào ạ? Đối tác chủ động liên hệ với Người nhận, thông báo về sự việc và xác nhận của Người gửi để xin thêm thời gian hoặc liên hệ về Tổng đài để được xử lý kịp thời