Nếu tài khoản của Đối tác bị dừng đơn không nhận được đơn hàng, có thể Đối tác đang gặp một trong các tình huống sau đây:

Trường hợp 1: App bị khóa vì lâu ngày không đi đơn
– Nếu lâu ngày không phát sinh đơn hàng, App sẽ tự động khóa lại. Khi đó, Đối tác nhấn vào dòng chữ màu đỏ trên cùng và chụp hình CMND để tự mở app
– Nếu tự mở app bị lỗi: Đối tác chụp hình 2 mặt CMND và gửi về mục Chat trực tiếp trên ứng dụng để được hỗ trợ mở app
– Nếu nghỉ lâu quá 30 ngày, Đối tác cần phải lên văn phòng, tham gia đào tạo lại (tham khảo lịch đào tạo lại tại mục Chính sách chung trên app)

Trường hợp 2: Tài khoản bị tạm dừng đơn do vi phạm quy định công ty

Cách xử lý: Trong trường hợp này, hệ thống sẽ tạm khóa tài khoản và tự động mở khóa sau khoảng thời gian quy định. Quý đối tác vui lòng lưu ý thực hiện đơn đúng quy trình và đảm bảo tuân thủ theo bộ Quy Tắc Ứng Xử đã ban hành để quá trình làm việc luôn thuận lợi, hiệu quả.
Xem thêm thông tin BQTUX tại đây

Trường hợp 3: Tài khoản bị tạm dừng đơn do giữ tiền hàng vượt quá mức quy định

Tiền giữ của công ty vượt hạn mức (tiền giữ tối đa nhỏ hơn phần tiền cọc tại công ty 500.000 đồng). Ví dụ: tiền cọc tại công ty 2.000.000 đối tác được giữ tối đa 1.500.000, quá 1.500.000 đồng, hệ thống sẽ tự động khoá tài khoản
Để mở tài khoản tiếp tục chạy đơn, Đối tác vui lòng nộp tiền hàng theo 3 cách sau:

Khu vực Hà Nội:
Cách 1: Nộp tiền mặt trực tiếp tại văn phòng: Tầng 3 tòa nhà A2, 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Cách 2: Thanh toán qua App NowPartner (Hướng dẫn trực tiếp xem tại mục “Thanh toán và rút tiền trên ứng dụng”)

Khu vực Hồ Chí Minh
Cách 1: Nộp tiền mặt trực tiếp tại văn phòng: Tầng G, 244 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP. HCM
Cách 3: Thanh toán qua App NowPartner (Hướng dẫn trực tiếp xem tại mục “Thanh toán và rút tiền trên ứng dụng”)

giao diện nạp tiền vào App

Trường hợp 3: Đã nhận đủ số đơn hàng được phép xử lý trong cùng một thời điểm.

Cách xử lý: Kiểm tra mục “đang làm” để tránh bị rớt đơn. Vui lòng nhanh chóng hoàn tất đơn ở mục đang làm để có thể nhận tiếp đơn hàng mới.

Trường hợp 4: Đối tác vừa từ chối đơn hàng, bị khóa đơn trong thời gian quy định

Cách xử lý: Trong trường hợp này, Đối tác vui lòng chờ hết thời gian quy định để tiếp tục nhận đơn mới