Thế nào là đơn giao không thành công?
Những đơn hàng không giao được cho khách được xem là đơn hàng không giao thành công (Hay còn gọi là đơn rớt/ đơn rủi ro). Đơn hàng giao không thành công có thể phát sinh từ khách hàng hoặc Đối tác.

Đơn hàng giao không thành công xử lí như thế nào?

Trong mọi trường hợp phát sinh với đơn hàng, Đối tác vui lòng Chat với CC ngay trên đơn hàng đó

1/ Nếu lỗi thuộc về khách hàng hoặc vì lí do khách quan
Đối tác liên hệ với Now để thông báo đơn hàng không giao được, nếu Now xác nhận lỗi không thuộc về phía Đối tác, Đối tác mang hàng về văn phòng công ty (văn phòng hỗ trợ) để được hỗ trợ tiền lấy hàng và phí ship. Nếu không mang về công ty, Đối tác không được hỗ trợ lại những khoản này. Ngoài ra, nếu có sự hướng dẫn khác từ Now, Đối tác vui lòng thực hiện theo để được hỗ trợ.
Đối tác lưu ý: KHÔNG CHUYỂN TRẠNG THÁI HOÀN THÀNH ĐƠN KHI ĐEM HÀNG VỀ VĂN PHÒNG CHO ĐẾN KHI CÓ SỰ HỖ TRỢ TỪ NHÂN VIÊN NHẬN ĐƠN HÀNG ĐEM VỀ.

2/ Nếu lỗi phát sinh từ phía Đối tác

Ví dụ: Giao hàng trễ, hàng bị đổ bể,…dẫn đến tình trạng khách không nhận hàng.
Đối tác phải chịu trách nhiệm 100% về giá trị đơn hàng
Dù trong tình huống nào, Now hy vọng Đối tác hãy chú ý hơn trong quá trình giao hàng. Hạn chế tối thiểu tình trạng đơn rớt tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng giao hàng của Đối tác.