1. Quy định khi giao tiếp với khách
    Thông báo với khách 5-10 phút trước khi đến.
    Khi liên lạc với khách, dừng xe và đứng gọn vào lề đường tránh tiếng ồn và nguy hiểm
    Chú ý lời nói, câu chữ lịch sự khi gọi điện / nhắn tin cho khách. Không nói trống không
  2. Quy định giao tiếp với quán
    Xếp hàng trật tự và đợi món tại quán
    Nếu có vấn đề tại quán, hãy liên hệ về Now để được hỗ trợ.
    Không tụ tập, lớn tiếng đùa giỡn, nói tục, bất lịch sự trong phạm vi hoạt động của nhà hàng, quán (trước cửa và trong quán)
  3. Quy định khi giao tiếp với tổng đài và điều phối
    Nói rõ thông tin cá nhân/mã đơn hàng
    Luôn bình tĩnh, lịch sự khi giải quyết vấn đề
    Không được có thái độ bất hợp tác, xúc phạm, nói tục khi trao đổi