Khi giao hàng, Đối tác mang trên mình hình ảnh của công ty, ngoài những sản phẩm chất lượng, Đối tác cũng đang mang đến những trải nghiệm cho dịch vụ tốt nhất. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, Đối tác cần lưu ý những vấn đề sau trong quá trình giao hàng để việc giao hàng không bị gián đoạn.

Từ chối đơn hàng
Việc nhận đơn hàng tại Now là chủ động, Đối tác sẽ nhận đơn tuỳ theo khả năng, Đối tác cần phải đọc thật kỹ thông tin đơn hàng trước khi nhận. Những trường hợp không đọc kỹ thông tin và dẫn đến việc không giao được đơn, Đối tác buộc phải huỷ đơn/từ chối đơn ngay lập tức, điều này dẫn đến đơn hàng bị ảnh hưởng.

Từ chối trước 5 phút (từ lúc nhận đơn): Tạm ngưng tài khoản 20-40 phút.
Từ chối sau 5 phút (từ lúc nhận đơn): Khóa tài khoản 24 giờ.

Chuyển các trạng thái đơn hàng.
Trong quá trình xử lý đơn, Đối tác sẽ phải chuyển các trạng thái xác nhận tình trạng đơn hàng trên ứng dụng, những trạng thái bao gồm:
– Nhận đơn hàng này
– Đã lấy hàng
– Đã giao xong

Việc chuyển trạng thái sẽ giúp Now và khách hàng cập nhật chính xác tình trạng xử lý đơn hàng từ Đối tác nên chuyển trạng thái đúng là điều bắt buộc. Các trạng thái “Đã lấy hàng” và “Đã giao xong” được chuyển khi Đối tác đã thực tế làm xong. Việc chuyển trạng thái không đúng sẽ khiến Đối tác bị gián đoạn quá trình làm việc và không được hỗ trợ nếu đơn hàng gặp trục trặc.

Quán đóng cửa hoặc sai giá
Trường hợp Quán đóng cửa và sai giá, Đối tác chủ động liên hệ và thương lượng với khách, sau đó thực hiện theo quy trình để xử lý đơn, lưu ý, mọi thống tin Đối tác phản hồi, Đối tác phải tự xác nhận trước với Quán, với Khách và thông báo về Now, mọi thông tin không chính xác phản hồi về sẽ bị xử lý vi phạm lỗi Gian lận.
Quy trình xử lý chi tiết: Đối tác vui lòng tham khảo trong bài viết sau: http://bit.ly/2VRcP0s

Không chở theo người hoặc vật dụng không liên quan trong quá trình làm việc.
Trong quá trình giao hàng đơn NowFood, NowShip và NowMarket, Đối tác không được chở theo người hoặc vật dụng không liên quan. Trường hợp đơn hàng có số lượng nhiều, Đối tác liên hệ Now để được hỗ trợ thêm Đối tác qua hỗ trợ.

Giữ đúng tác phong trong lúc làm việc
Đối tác được yêu cầu mặc đồng phục Now trong quá trình giao hàng và đồng phục Now phải cho khách thấy để tăng sự tin tưởng dịch vụ. Mọi trường hợp không đảm bảo đồng phục, tác phong trong lúc làm việc sẽ bị xử lý vi phạm.