LƯU Ý KHI NHẬN HÀNG

  • Tuyệt đối không ứng tiền ngoài đơn. Nếu khách yêu cầu trực tiếp hoặc qua cuộc gọi/ tin nhắn/ mục ghi chú, Đối tác vui lòng lịch sự từ chối. Nếu tin tưởng ứng tiền cho khách, công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi có rủi ro phát sinh.
  • Trọng lượng mỗi chuyến đi không quá 20kg; và kích thước 3 chiều không quá 40 x 40 x 40 (cm
  • Không vận chuyển các mặt hàng cấm, không được sự cho phép của pháp luật. Khi nhận hàng, Đối tác bắt buộc phải kiểm tra hàng để tránh giao nhầm hàng cấm. Nếu khách không cho phép kiểm tra hoặc nghi vấn món hàng, Đối tác có thể từ chối đơn hàng và Chat trực tiếp về BP Điều phối để được hỗ trợ xử lý.
  • Nếu số tiền vượt quá 500.000 đồng vui lòng báo về cho bộ phận Tổng đài/Điều phối để xác nhận lại đơn hàng
  • Chụp lại Chứng minh thư hoặc Căn cước công dân của người gửi nếu vận chuyển các đơn hàng có giá trị (Nếu cảm thấy có nghi vấn)

LƯU Ý KHI THỰC HIỆN ĐƠN HÀNG

  • Không chuyển trạng thái NHẬN ĐƠN – ĐÃ NHẬN HÀNG – HOÀN THÀNH tại cùng một địa điểm ( TH này được xem như có hành vi gian lận)
  • Tuyệt đối KHÔNG chuyển trạng thái trước khi hoàn thành bước theo quy trình (ví dụ: chuyển trạng thái “ĐÃ NHẬN HÀNG” trước khi nhận hàng từ người gửi hoặc chuyển “HOÀN THÀNH” trước khi giao hàng thành công cho người nhận)
  • Chuyển đúng trạng thái đơn hàng, tránh việc chuyển nhầm trạng thái gây sai lệch tiền đơn hàng giữa Công ty – Quán và Đối tác giao hàng.

Mọi trường hợp thực hiện sai quy trình và chuyển nhầm trạng thái, tùy theo mức độ nghiêm trọng, tần suất vi phạm, Công ty sẽ áp dụng hình thức xử lý theo quy định.

Để đảm bảo quyền lợi của chính mình, Quý đối tác vui lòng lưu ý những vấn đề trên. Mọi vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng Quý đối tác vui lòng Chat với CC của đơn hàng đó hoặc Chat với Điều Phối trên App NowDriver