Trong trường hợp Ứng Dụng Nowpartner phát sinh lỗi hiển thị hoặc không sử dụng được các chức năng thông thường, Đối tác vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Kiểm tra kết nối internet, ngắt kết nối và bật lại.

Bước 2: Đăng xuất khỏi Ứng Dụng và đăng nhập lại. Đối tác có thể khởi động lại điện thoại (đặc biệt trong TH điện thoại bị treo máy, sử dụng chậm)

Bước 3: Xóa và tải lại Ứng Dụng NowPartner phiên bản mới nhất, lưu ý chấp nhận đầy đủ các yêu cầu truy cập từ ứng dụng (VD quyền truy cập vị trí, âm thanh, thông báo….)

Nếu vẫn không được, vui lòng chat với Điều phối trên ứng dụng để được hỗ trợ