Trong quá trình làm việc, Đối tác có thể tham khảo thêm một số mục thông tin bên dưới để việc thao tác trên ứng dụng ổn định hơn cũng như cập nhật thêm một số thông tin từ Now

1/ Mục “TIN NHẮN”:
– Đây là mục cập nhật tin nhắn giữa Đối tác với khách và bộ phận tổng đài hỗ trợ (CC)
– Đối tác cũng có thể xem các tin nhắn gửi từ công ty qua phần “Thông báo từ hệ thống” trong phần hiển thị trên cùng

  • Mục “Của tôi”: Đối tác xem những đoạn tin nhắn riêng được Now gửi.
  • Mục “Hệ thống”: Đây là mục lưu lại những thay đổi trên ứng dụng, tự động gửi bởi hệ thống.
  • Mục “Tin tức”: Đây là nơi Đối tác tham khảo những thông báo, chính sách, chương trình mới được cập nhật liên tục bởi Now. Đối tác phải cập nhật thông tin liên tục để tránh việc không biết chính sách mới.

2/ Mục “TÔI”, Đối tác có thể thao tác một số tính năng sau:

– Chương trình thưởng đơn: Cập nhật những thông tin về chươn trình thưởng linh động của Đối tác.
– Chăm sóc tài xế: Cung cấp một số chương trình hỗ trợ dành cho Đối tác.
– Hỗ trợ: Đối tác có thể xem thêm một số thông tin hỗ trợ về ứng dụng, về quy trình giao hàng, về tình huống giao hàng và nội quy của công ty.
– Cài đặt: Đối tác có thể tuỳ chỉnh tài khoản như: Đổi mật khẩu, chỉnh âm thanh, kích thước chữ trong app, v.v…

– Mục tạm nghỉ: Dành cho Đối tác Fulltime sử dụng để đăng ký nghỉ ca, Đối tác đang hoạt động Parttime vui lòng không sử dụng chức năng này.

Chúc Đối tác hoạt động an toàn, hiệu quả cùng Now